Lễ khai mạc giải bóng đá truyền thống nam nữ học sinh sinh viên trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng năm 2023

Chiều ngày 24/03/2023, tại sân bóng đá mini Diên Hồng, Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng; Đoàn thanh niên trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá truyền thống nam nữ học sinh, sinh viên năm 2023 với sự tham dự của 18 đội bóng đến từ hơn 20 chi đoàn các lớp với hơn 200 vận động viên.

Giải đấu năm nay là hoạt động thiết thực để chi đoàn các lớp lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên CSHCM (26/3/1931 – 26/3/2023). Ngoài ra, đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, tạo nên diện mạo mới, sức bật mới, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong toàn trường. Đồng thời cũng là dịp để tuyển chọn các VĐV xuất sắc nhất để chuẩn bị thi đấu giải bóng đá cấp thành phố.

Phát biểu tại buổi khai mạc giải, Tiến Sỹ Trần Văn Anh, tân Phó Hiệu trưởng nhà trường, đã động viên khuyến khích các vận động viên nhiệt tình thi đấu, năng nổ, kỉ luật và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đội; hoan nghênh tinh thần tập thể của lực lượng cổ động viên và các Thầy cô giáo chủ nhiệm; mong muốn các thành viên BTC giải cố gắng, nhiệt tình vì phong trào chung và phấn đấu hoàn thành giải đấu với thành tích tốt nhất và an toàn, tiết kiệm nhất.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc:


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!