Học cao đẳng Quản trị Khách sạn là chỉ biết là buồng phòng?

Ai nói “Học cao đẳng Quản trị Khách sạn là chỉ biết là buồng phòng?”. Nếu như vậy thì hãy đến đây và chứng minh chương trình đào tạo và học tập của các “hotelier” tại nhà Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng.

Với chương trình 70% là thực hành, sinh viên ngành Quản trị Khách sạn được tự tay setup, phục vụ, chăm sóc khách hàng trong tất cả các bộ phận buồng/phòng, tiền sảnh... Chỉ cần bước vô, thực hành mệt nghỉ, gom góp "túi kỹ năng" chuyên môn mỗi ngày. Không dừng lại ở đó, chính những kỹ năng đó sẽ giúp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể nắm vững kiến thức, tiến tới những vị trí cao hơn..

Quản trị khách sạn là ngành học giúp các bạn sinh viên trở thành những nhà quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn trong tương lai. Các bạn sinh viên sẽ được học cách lập báo cáo tài chính, các bản thu - chi, quản lý nghiệp vụ ở tất cả bộ phận của khách sạn từ lễ tân, khánh tiết, buồng - phòng, bar cho đến ẩm thực, sự kiện.

Đến với Quản trị khách sạn ở Đại Việt, bên cạnh việc học lý thuyết trên lớp, các bạn còn được thực hành, thực tế. Đặc biệt, các bạn còn được trải nghiệm, áp dụng thực hành ngay tại lớp sau những buổi học. Qua đó, giúp các bạn hiểu và ghi nhớ bài học sâu hơn.

“Giảng đường” cả sinh viên ngành Quản trị Khách sạn nhà DVE Đà Nẵng đa phần là các nhà hàng khách sạn, resort. Cũng chính vì thế mà sinh viên khi theo học ngành này được ví như "đi học mà như đi nghỉ dưỡng” hay “đi khách sạn, resort như cơm bữa ".


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!