Đội sinh viên tình nguyện và công tác xã hội đoàn trường tổ chức họp sơ kết 03 đợt hỗ trợ nhập học và tìm nhà trọ cho tân sinh viên khóa 2022

Sáng ngày 18/8/2022, Đoàn thanh niên trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã tổ chức họp rút kinh nghiệm qua 03 đợt hỗ trợ công tác nhập học và tìm nhà trọ với sự tham gia của tất cả thành viên đội tình nguyện gồm khoảng hơn 20 bạn đến từ tất cả các khóa (đặc biệt là có các em tân sinh viên khóa 2022 cũng xin vào đội).

Đợt 1 bắt đầu từ ngày 20/7/2022 và kết thúc đợt 3 đến hết ngày 12/8. Đội tình nguyện đã triển khai các hoạt động tìm kiếm phòng trọ, giới thiệu nhà trọ bằng hình thức trực tuyến và rà soát những thông tin của các chủ trọ để các tân sinh viên thuận tiện đi học hơn. Đội tình nguyện đang và đã không ngừng phát huy hỗ trợ tìm trọ, tổ chức các hoạt động của Đoàn trường, giúp ích cho tân sinh viên ở xa tới cùng  hòa hợp với môi trường học.

Các thành viên tình nguyện đã không ngại nắng mưa, bất kể ngày nghỉ hay chủ nhật, buổi trưa hay chiều tối để góp sức mình vào công tác tuyển sinh của Nhà trường. Dù có khó khăn hay vất vả, đội tình nguyện vẫn cùng nhau đoàn kết, có mặt mọi thời điểm để hỗ trợ không chỉ về tìm trọ mà còn hỗ trợ những công việc khác cho phụ huynh, học sinh khi đến liên hệ tại trường. Và cho đến nay, đội tình nguyện của trường đã tìm trọ được cho gần khoảng 200 tân sinh viên ngoại tỉnh với danh sách phòng trọ càng ngày được mở rộng ra các địa bàn khác.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!