Chương trình chào đón tân sinh viên - đợt 3 năm học 2022 – 2023 của trường cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

Sáng ngày 11/8/2022, tại Hội trường - Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã tổ chức "Chương trình chào đón tân sinh viên nhập học đợt 3 năm học 2022 - 2023" trong không khí hân hoan vui mừng của Ban Giám Hiệu Nhà trường, quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và hơn 350 Tân sinh viên.

Tại buổi lễ, Thầy Trần Đức Vinh – Phó Hiệu trưởng  nhà trường phát biểu chúc mừng hơn 350 Tân sinh viên đã trúng tuyển vào Trường và mong rằng các em nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới cũng như đạt được nhiều thành tích trong học tập, trở thành niềm tự hào của nhà trường và gia đình.

Các bạn Tân sinh viên tham gia chương trình đã được sinh hoạt về Quy chế đào tạo, Chương trình cam kết và giới thiệu việc làm. Đồng thời cũng được thầy cô của các khoa chuyên môn giới thiệu về khoa và chương trình học, lịch học cụ thể của từng ngành của nhà trường cũng như các hoạt động và phong trào của Đoàn thanh niên trong thời gian sắp đến.

Đặt biệt, trong mỗi đợt nhập học của Nhà trường, các bạn Tân sinh viên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn và thiết thực dành cho các bạn Tân sinh viên với giải nhất là Học bổng trị giá 2.000.000 (Hai triệu đồng).

Xin chúc mừng 4 bạn sinh viên đã may mắn nhất trong ngày hôm nay:

- Giải nhất: Nguyễn Thành Thắng

- Giải Nhì: Nguyễn Ngọc Tuấn

- Giải Ba: Trần Tấn Phi

- Giải Ba: Đặng Thị Thuỳ Linh

Đã được tặng các phần quà của nhà trường

Một số hình ảnh của buổi lễ:


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!