Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn - một trong hai trường đầu tiên trên cả nước được cấp phép đào tạo Y sĩ đa khoa hệ chính quy

Theo quy định của Luật Khám bệnh, chữa bệnh mới sửa đổi bổ sung (Luật số 15/2023/QH15) được thông qua ngày 09/01/2023 có hiệu lực từ ngày 01/01/2024, ngành Y sỹ đa khoa với trình độ Trung cấp phải “chuẩn hóa” lên trình độ Cao đẳng mới đủ điều kiện về năng lực trong chăm sóc sức khỏe ban đầu.

Theo đó, Khoản 10. Điều 121. Quy định chuyển tiếp được nêu trong Luật thì "Người được cấp văn bằng đào tạo y sỹ trình độ trung cấp sau ngày 31 tháng 12 năm 2026 thì không được cấp giấy phép hành nghề đối với chức danh y sỹ".

Để đáp ứng nhu cầu “nâng cấp tấm bằng”, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tuyển sinh ngành Y sĩ đa khoa với hệ đào tạo Cao đẳng chính quy. Và Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là một trong hai Trường Cao đẳng đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép chứng nhận đăng ký bổ sung hoạt động giáo dục nghề nghiệp về đào tạo Y sỹ đa khoa trình độ cao đẳng theo Giấy chứng nhận số 02d/2020/GCNĐKBS-TCGDNN của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

THÔNG TIN NHẬN HỒ SƠ NGÀNH Y SĨ ĐA KHOA 2023

Đăng ký trực tuyến: https://daivietsaigon.edu.vn/dang-ky-tuyen-sinh.html

Thông tin xét tuyển: https://bom.so/LmQe9c

Tư vấn hướng nghiệp miễn phí: https://bom.so/tyu1ap

Nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông, 193 Nguyễn Xí, P26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn cam kết cung cấp cho bạn môi trường học tập chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên là các bác sĩ giàu kinh nghiệm và hỗ trợ tận tâm, giúp sinh viên có cơ hội thăng tiến trong công việc, đạt được thành công rực rỡ trong tương lai.



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!