"WELCOME GENZ K23 - wings of dreams": Chương trình Chào đón Tân sinh viên K23

Dự kiến hơn 1000 sinh viên Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng sẽ quy tụ tại chương trình Chào đón Tân sinh viên năm học 2023 - 2024. Năm nay, với chủ đề "WELCOME GENZ K23 -  wings of dreams" hứa hẹn sẽ mang tới một sự kiện bùng nổ cho tân sinh viên K23 nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung.

Tân sinh viên K23 - các bạn là những cá nhân xuất sắc đã hoàn thành chặng đường khó khăn vừa qua để đến với một hành trình mới tại Đại Việt Đà Nẵng. Đã một kỳ học trôi qua, chắc hẳn trong thời gian vừa qua các bạn đã phần nào làm quen với môi trường DVE Đà Nẵng.Và chương trình sắp tới đây, các bạn sẽ được “cháy” hết mình với chuỗi hoạt động trong chương trình dành cho chính mình - Chương trình Chào đón Tân Sinh viên: "WELCOME GENZ K23 -  wings of dreams". Đây cũng là sự kiện để các bạn Tân sinh viên K23 đánh dấu những năm tháng tuyệt vời sắp tới.

Chuỗi hoạt động có trong chương trình Chào đón Tân Sinh viên: "WELCOME GENZ K23 -  wings of dreams" năm học 2023 - 2024 bao gồm:

  • Team building chủ đề "WELCOME GENZ K23 -  wings of dreams"

  • Cuộc thi Thiết kế thời trang từ sản phẩm tái chế

  • Chương trình văn nghệ

  • Đêm hội Gala - "Chào tân sinh viên"

  • Chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên DVE’s Got Talent

Cùng chờ đón những điều thú vị sẽ xuất hiện trong “WELCOME GENZ K23 -  wings of dreams" sắp tới. Còn những hoạt động thú vị nào đang chờ các bạn?? Đừng quên cập nhật thường xuyên những thông tin chi tiết trên fanpage Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng sắp tới nhé!


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!