Tuyên dương, khen thưởng tập thể và cá nhân đạt thành tích trong công tác Đoàn 2023

Sáng ngày 29/11, Đoàn Trường Cao đẳng Đại Việt đã tổ chức thành công chương trình tuyên dương, khen thưởng tập thể và cá nhân đạt thành tích trong công tác Đoàn 2023. Tham dự chương trình có sự tham gia của: Tiến sĩ Trần Văn Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Đồng chí Nguyễn Xuân Đạt - Bí thư Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 78; Thầy Trương Công Thành - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh & Truyền thông; Đồng chí Nguyễn Đức Toàn - Bí thư Đoàn trường;... cùng hơn 50 Đoàn viên đạt thành tích  trong công tác Đoàn 2023.

Dịp này, Đoàn Trường Cao đẳng Đại Việt tuyên dương, khen thưởng hơn 50 Đoàn viên và 4 tập thể được tuyên dương, khen thưởng trong sáng ngày 29/11 về công tác Đoàn 2023. Theo đó, các hoạt động được khen thưởng:

  • Khen thưởng chương trình “Trung thu cho em” tại chùa Quang Châu

  • Khen thưởng công tác Đoàn và phong trào Sinh viên năm học 2022 - 2023

  • Khen thưởng Tình nguyện hè 2023

Cũng trong chương trình sáng 29/11, 4 tập thể lớp đạt thành tích tốt trong công tác Đoàn và phong trào Sinh viên năm học 2022 - 2023 đã được vinh danh và nhận giấy khen về những cống hiến vừa qua.

Nhân dịp này, Đoàn Cơ sở Tiểu đoàn 78 đã trao giấy chứng nhận cho 4 đồng chí đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Tiểu đoàn 78.

Tiến sĩ Trần Văn Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình và gửi lời chúc đến những cá nhân, tập thể giữ nguyên tinh thần màu áo Thanh niên, tiếp tục cống hiến nhưng phong trào ý nghĩa, cùng nhau xây dựng nên Đoàn Trường vững mạnh.

Chúc mừng các Đoàn viên, tập thể vì những cống hiến vừa qua. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc vinh doanh sáng hôm nay.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!