Tưng bừng ngày hội chào đón tân sinh viên 2022

Sáng ngày 05-11-2022 tại Thành Đoàn Đà Nẵng, trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã long trọng tổ chức khai mạc Ngày hội chào đón Tân sinh viên khóa 2022 với chủ đề “Welcome Freshmen K22”.

Đến tham dự chương trình, về phía khách mời có đại diện lãnh đạo Thành Đoàn Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo Quận Đoàn Hải Châu và đại diện đơn vị bộ đội kết nghĩa là Tiểu đoàn phòng Hóa 78; về phía trường có Thầy ThS. Dương Công Hiếu, Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể quý thầy cô là lãnh đạo, cán bộ nhân viên, giảng viên các Phòng, Ban, Khoa và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 1000 học sinh, sinh viên có mặt xuyên suốt chương trình từ 8h00 sáng cho đến khi kết thúc chương trình là 22h00.

Có thể nói, đây là một dấu ấn không thể nào quên của sinh viên Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, là một sân chơi lành mạnh, bổ ích; là nơi các bạn thể hiện tài năng sức mạnh và sự đoàn kết; cũng là cơ hội để kết bạn và có những kỉ niệm thật đáng nhớ trong khoảng thời gian học tập tại trường. “HỌC NHIỆT TÌNH - CHƠI HẾT MÌNH”, không ngại nắng, không ngại đổ mồ hôi, các bạn sinh viên Đại Việt vẫn cháy hết mình với các trò chơi giao lưu dân gian xen lẫn hiện đại. Qua hoạt động vui chơi thể thao lần này các bạn đã được rèn luyện thêm về tinh thần đoàn kết chiến thắng, sức khoẻ dẻo dai và các kỹ năng mềm để phát triển toàn diện bản thân.

Bên cạnh các trò chơi giao lưu thì không thể thiếu những tiếc mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên Đại Việt Đà Nẵng và các anh bộ đội kết nghĩa. Các tiết mục văn nghệ không chỉ chứa đựng sự nhiệt huyết, sôi nổi của tuổi trẻ mà qua đó còn thấy được sự chăm chỉ tập luyện, sự đầu tư trang phục, dàn dựng rất công phu đã làm hài lòng và mãn nhãn cho khán giả bên dưới.

Thêm vào đó, xin chúc mừng chàng tân sinh viên may mắn nhất đêm 5/11 vừa qua đã nhận được giải đặc biệt 1 chiếc laptop là bạn Trịnh Xuân Lĩnh thuộc Chi đoàn 22.4 và chúc mừng 10 bạn sinh viên may mắn đã nhận được 10 chiếc balo Đại Việt.

Nhà trường mong rằng những phần quà may mắn được trao tới các em sẽ là động lực hỗ trợ học tập thật tốt trong quá trình theo học tại trường và chúc toàn thể sinh viên Đại Việt sẽ có những trải nhiệm thật thú vị và những kỷ niệm đẹp tại trường CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT ĐÀ NẴNG.

Nhà trường hy vọng rằng, trong thời gian đến sẽ mang đến nhiều hoạt động lớn hơn để tất cả các bạn học sinh, sinh viên Đại Việt Đà Nẵng luôn luôn được trải nghiệm trong quá trình học tập và sinh hoạt tại ngôi nhà chung ĐẠI VIỆT ĐÀ NẴNG.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại chương trình:


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!