Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng rộn ràng tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên K23

Ngày 17/12/2023, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng chính thức diễn ra chương trình chào đón tân sinh viên với chủ đề "WELCOME GENZ K23 - Wings of Dreams" Chương trình thu hút hơn 1.000 sinh viên các khóa đang học tập tại mái nhà chung DVE Đà Nẵng.

Với các nội dung chính: Chương trình Teambuilding, Thi thiết kế thời trang, Chương trình Gala Chào Tân sinh viên và Chung kết cuộc thi Tài năng sinh viên đã tạo nên một chương trình ý nghĩa và ấn tượng.

Hoạt động Teambuilding

Phần thi thiết kế thời trang tái chế

Chương trình Gala Chào Tân sinh viên và Chung kết cuộc thi Tài năng sinh viên

Năm 2023 lại tiếp nối một hành trình chào đón một thế hệ sinh viên mới. Đội ngũ cán bộ, nhân viên, giảng viên nhà trường luôn cố gắng mang đến cho sinh viên một môi trường và chất lượng đào tạo chất lượng nhất. Bên cạnh đó Trường Cao đẳng Đại Việt sẵn sàng đổi mới, nắm bắt thị trường, nhu cầu để mang tới những định hướng tốt nhất cho sinh viên.

Tập thể  cán bộ, nhân viên, giảng viên nhà trường

Chương trình Chào đón Tân sinh viên "WELCOME GENZ K23 - Wings of Dreams" là hoạt động thường niên được nhà trường tổ chức nhằm gắn kết sinh viên các khóa, tạo cơ hội để các bạn cùng nhau vui chơi với những hoạt động tập thể.

Một số hình ảnh tại chương trình Chào đón Tân sinh viên "WELCOME GENZ K23 - Wings of Dreams":

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!