Tour trải nghiệm thực tế Hội An của sinh viên Đại Việt Đà Nẵng

“Vừa được biết thêm kiến thức về học thuật, vừa được củng cố kỹ năng, lại vừa có hình đẹp mang về” và hơn thế nữa là những gì mà sinh viên K22 - Trường Cao đẳng Đại Việt có được sau chuyến trải nghiệm thực tế tại Hội An và làng nghề lân cận.

Đoàn trải nghiệm thực tế Hội An khóa 22

Theo đó, có hơn 50 sinh viên Đại Việt Đà Nẵng đã có chuyến tham quan thực tế thú vị tại Phố cổ Hội An. Chuyến đi thực tế là một phần trong chương trình học tại trường. Môn học giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về lịch sử, phong tục, các nét đẹp làng nghề, truyền thống của thương cảm lớn nhất nhì của Việt Nam trước đó.

Đoàn sinh viên tham quan, trải nghiệm công việc của nghệ nhân tại làng Gốm Thanh Hà

Các chuyến đi thăm quan thực tập thực tế là hoạt động không thể thiếu trong chương trình học của sinh viên hiện nay tại DVE Đà Nẵng. Qua những chuyến đi này, sinh viên thấy gần được khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn gần hơn, các bạn hiểu và được trải nghiệm được nhiều điều bổ ích và lý thú, học hỏi nhiều kiến thức cần thiết.

Xem các loại hình nghệ thuật cũng là một trong những hoạt động nằm trong Tour trải nghiệm thực tế Hội An của sinh viên Đại Việt Đà Nẵng

Đây là hoạt động học thuật nhằm nâng cao chất lượng dạy và  học, đồng thời tạo sự hứng thú, chủ động trong việc học ngôn ngữ. Học tập thực tế tại tuyến điểm là cơ hội giúp sinh viên có cơ hội cọ xát thực tế, tiếp thu nhiều điều bổ ích phục vụ cho công việc tương lai.

Một số hình ảnh khác tại buổi tham quan thực tế của sinh viên K22.



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!