Sinh viên được truyền lửa sau những workshop, talkshow

Tạm gác công việc riêng, bạn Phạm Đình Lĩnh - lớp 22CNK1, chuyên ngành Quản trị khách sạn chia sẻ sau buổi talkshow “Cháy mãi lửa Hoteliers 2023”: “Nếu như không đi đến đây, sẽ  là sự nuối tiếc đối với bản thân em. Đến với chương trình ngày hôm nay, em không những được tham quan, học hỏi, được tham dự tiệc teabreak mà còn nhận được thêm nhiều kinh nghiệm về chuyên môn khách sạn và kỹ năng sống.”

Bạn Phạm Đình Lĩnh - lớp 22CNK1, chuyên ngành Quản trị khách sạn chia sẻ sau buổi talkshow “Cháy mãi lửa Hoteliers 2023”

Chiều ngày 12/12/2023, Sinh viên ngành chuyên ngành Quản trị khách sạn đã có những trải nghiệm mới tại talkshow “Cháy mãi lửa Hoteliers 2023” do Hoteljob.vn/ Nghekhachsan.com, Shilla Monogram Quang Nam Da Nang, The Five Villas & Resort tổ chức. Đây chính là dịp để sinh viên đang theo học ngành khách sạn trên thành phố Đà Nẵng nói chung và Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng nói riêng nhìn nhận được những câu chuyện thực tế từ ngành nghề trước khi gia nhập doanh nghiệp.

Talkshow “Cháy mãi lửa Hoteliers 2023 mang tới những trao đổi, thảo luận về các nội dung cần thiết cho sinh viên:

- Định hướng nghề nghiệp

- Chế độ đãi ngộ nhân sự ngành

- Cơ hội việc làm

- Cách tạo CV đẹp, bí quyết tạo ấn tượng tốt khi đi phỏng vấn và bí quyết phát triển sự nghiệp trong ngành Hospitality…

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được tham quan khu nghỉ dưỡng tại Shilla Monogram Quang Nam Da Nang.

Talkshow “Cháy mãi lửa Hoteliers 2023” do Hoteljob.vn/ Nghekhachsan.com, Shilla Monogram Quang Nam Da Nang, The Five Villas & Resort tổ chức có sự tham gia của các diễn giả:

- Mr. Lê Việt: Tổng Giám Đốc Hoteljob.vn, Nghề Khách Sạn

- Ms. Liên Trần: Giám đốc vận hành chuỗi khách sạn The Five,  kiêm đại diện CĐT của  Shilla Monogram Quangnam Danang

- Mr. Xuân Trường: Tổng quản lý The Five Villas and Resort Quangnam Danang

Qua talkshow và những lời chia sẻ này cho thấy dù bắt đầu hành trình mới ở độ tuổi nào, chỉ cần bạn có đam mê thì không có gì là quá muộn.

Phạm Đình Lĩnh - lớp 22CNK1 chia sẻ thêm: “Theo đuổi nghề ở độ tuổi 27, đã từng đặt chân đến Lào Thái Lan Nhật Bản nhưng em lại muốn quay về học thêm kỹ năng mới, đặc biệt được giao tiếp tiếp xúc với mọi người nhiều hơn để học học kinh nghiệm. Vì thế Lĩnh chọn Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng,mong muốn được tiếp tục học để tiếp xúc với nhiều người, nhiều câu chuyện. Từ đó biết thêm nhiều kỹ năng hơn, phục vụ cho nghề nghiệp mà bạn sẽ gắn bó sau này.

Một số hình ảnh tại talkshow “Cháy mãi lửa Hoteliers 2023” do Hoteljob.vn/ Nghekhachsan.com, Shilla Monogram Quang Nam Da Nang, The Five Villas & Resort tổ chức:


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!