Quản trị Kinh doanh - Ngành học có phù hợp với bạn?

Trong thời đại phát triển kinh tế và công nghệ, Quản trị Kinh doanh ngày càng có xu hướng “lên ngôi” và được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Cùng với cơ hội việc làm rộng mở, ngành này có tiếp tục là sự lựa chọn của 2k6 sau cánh cổng THPT năm nay? Tuy vậy, thí sinh đã hiểu rõ ngành này để có sự lựa chọn đúng.

  1. Tìm hiểu về ngành Quản trị Kinh doanh

Quản trị kinh doanh là ngành học được xếp trong khối ngành kinh tế. Đây là ngành học chú trọng đến việc quản lý và lập kế hoạch tổng thể, quản trị mọi khía cạnh trong kinh doanh. Với mỗi ngành học, sinh viên sẽ được đào tạo, rèn luyện để hướng đến những mục tiêu nghề nghiệp khác nhau.

Tuyển sinh năm 2024, ngành Quản Trị Kinh doanh vẫn tiếp tục được thí sinh ưa chuộng

Khi theo học ngành Quản trị kinh doanh sinh viên sẽ được rèn luyện một số những kỹ năng cần thiết để bổ trợ cho công việc sau này như: Phân tích hành vi, tâm lý khách hàng, nghiên cứu và phân tích thị trường, đánh giá và lên kế hoạch marketing/kinh doanh, hoạch định chiến lược và tư duy điều hành, khả năng ra quyết định, quản lý, lãnh đạo và tổ chức.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận những công việc tại các vị trí liên quan đến kinh doanh, quản lý với mức lương từ 5.000.000 VNĐ – 40.000.000 VNĐ/tháng tùy vào vị trí.

  1. Quản trị Kinh doanh - Ngành học có phù hợp với bạn?

Với độ hot và những lợi thế ngành học mang lại, liệu đây có phải là “vũ trụ” nơi bạn thuộc về?

Đầu tiên, khi theo học ngành gì yếu tố tiên quyết chính là sự đam mê, bạn phải thích số liệu, thích khởi nghiệp. Ngoài ra, theo đuổi đến cùng ngành Quản trị Kinh doanh bạn phải có khả năng suy luận logic cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề. Ngoài ra, khả năng giao tiếp nhạy bén cũng là yếu tố cần có để bạn theo đuổi thành công ngành học này.

Học Quản trị Kinh doanh, các bạn sẽ học về cách thức tổ chức và điều hành doanh nghiệp một cách hiệu quả. Điều đó yêu cầu bạn phải hiểu biết về tài chính, nhân sự, xây dựng các chiến lược cho doanh nghiệp cụ thể. 2k6 hãy tìm hiểu thêm những góc nhìn mới mẻ về ngành học "đa-zi-năng" này để biết mình có thực sự phù hợp.

  1. Chương trình học ngành Quản trị Kinh doanh tại Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

Tại Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, Quản trị Kinh doanh là ngành học chưa bao giờ “hạ nhiệt”. Quản trị Kinh doanh gần như chưa bao giờ mất đi sức hút, đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu nhân lực quản trị ngày càng tăng cao. Minh chứng rõ ràng nhất đó là số lượng thí sinh đăng ký lựa chọn ngành học này qua các mùa tuyển sinh tại DVE Đà Nẵng luôn về đích sớm.

Tiết học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại Việt Đà Nẵng

Chỉ mất 2 đến 2,5 năm để nắm vững những kiến thức và kỹ năng của ngành học này, ngành Quản trị Kinh doanh được rất nhiều sinh viên tin tưởng, gửi gắm sự lựa chọn của mình sau khi hoàn thành chương trình THPT.

Đăng ký ngay để trải nghiệm sức hút của ngành Quản trị Kinh doanh tại Trường Cao đẳng Đại Việt có:

Chương trình học tinh gọn, thời lượng thực hành chiếm 70%

Đa dạng các talkshow, workshop đối với sinh viên chuyên ngành

“Thực học - thực hành” khơi gợi khả năng sáng tạo, khởi nghiệp

Ký cam kết việc làm ngay từ năm đầu

Học phí không tăng trong quá trình học, nhiều học bổng, chính sách cho sinh viên nhận học sớm

Đa dạng phương thức xét tuyển, thí sinh dễ dàng trở thành sinh viên Đại Việt những ngành học đón đầu xu hướng:

  • XÉT TUYỂN THẲNG: Áp dụng đối với thí sinh ĐẬU Tốt nghiệp THPT.

  • XÉT ĐIỂM THI THPT QUỐC GIA: thí sinh có tổng điểm thi 3 môn ≥ 13 điểm.

  • XÉT ĐIỂM HỌC BẠ: tổng điểm 3 môn + điểm ưu tiên ≥ 15,5 điểm.

TƯ VẤNHỖ TRỢ XÉT TUYỂN ONLINE




Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!