Hợp tác doanh nghiệp – Chìa khóa sự phát triển nhân lực

Với sự phát triển như vũ bão của tất cả các ngành nghề trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0, bài toán về nhân lực giỏi đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp thực sự cấp thiết hơn bao giờ hết. Nhiều ngành nghề mới sinh ra và nhu cầu về nhân lực không chỉ vững chuyên môn mà còn phải giỏi kỹ năng, ứng dụng công nghệ và nhạy bén trong công việc ngày càng gia tăng.

Để đáp ứng được những yêu cầu cấp thiết của thị trường lao động trong nền kinh tế số thì việc bắt tay hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp được xem là chìa khóa trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp.

Một trong những doanh nghiệp ký kết với Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng được thành lập vào năm 2001, với 19 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, phương châm hoạt động của trường là chất lượng - hiệu quả. Đây vừa là con đường, vừa là mục tiêu phấn đấu để Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng khẳng định vị thế là trường đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Hiện nay, với số lượng gần 1,500 sinh viên đang theo học tại trường và hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp có kiến thức và kỹ năng thực hành ở trình độ trung cấp, cao đẳng hiện đang công tác tại nhiều vị trí khác nhau trong các lĩnh vực Giáo dục, Kinh tế, Tài chính, Kỹ thuật, Công nghệ.

Trong năm 2024, Trường dự kiến đào tạo 04 khoa ngành đào tạo bậc Cao đẳng và TCCN với gần 20 ngành và chuyên ngành của 2 bậc đào tạo, gồm:

1. Khoa Sư phạm

2. Khoa Kinh tế

3. Khoa Du lịch

4. Khoa Kỹ thuật - Công nghệ

5. Khoa Ngoại ngữ

Bắt đầu từ năm 2017, Trường thực hiện ký kết hợp tác với doanh nghiệp về việc nâng cao chất lượng đào tạo thông qua việc kết hợp xây dựng chương trình đào tạo, tiếp nhận sinh viên học tập và làm việc tại trường mầm non, doanh nghiệp. Trên cơ sở đó nhà trường sẽ thực hiện ký hợp đồng cam kết đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp đối với sinh viên.

Sự hợp tác cũng góp phần nâng cao giá trị hình ảnh, sự lan toả hình ảnh của nhà trường và doanh nghiệp đến rộng rãi sinh viên và cộng đồng xã hội thông qua các hình thức quảng bá

– Logo của doanh nghiệp với vai trò là đối tác sẽ hiển thị trên website và trong các hoạt động do doanh nghiệp hỗ trợ/ tài trợ cho Cơ sở

– Hỗ trợ truyền thông thông báo tuyển dụng, thực tập, giới thiệu vị trí việc làm của doanh nghiệp lên website.

– Hỗ trợ truyền thông về doanh nghiệp, các chương trình, cuộc thi doanh nghiệp tổ chức trên các kênh truyền thông online .

– Giới thiệu Tên doanh nghiệp/ hình ảnh đại diện doanh nghiệp trong các bài viết truyền thông trong các hoạt động doanh nghiệp đồng hành.

– Các hoạt động hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp cũng được quảng bá qua các kênh truyền thông uy tín như truyền hình, báo đài ….

Trường Cao đẳng Đại Việt không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hướng tới chuẩn quốc tế, đào tạo sinh viên trở thành những công dân toàn cầu có kiến thức chuyên môn và kỹ năng vững vàng, có đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm xã hội, chung tay đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác với các đối tác sẽ đem đến nhiều cơ hội, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên của phát huy năng lực thực tiễn nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong thời kỳ hội nhập, điều đó cũng góp phần mang đến những thuận lợi cho chính doanh nghiệp trong việc tuyển dụng và sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao. Qua đó nhà trường cùng các đối tác sẽ mang đến các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ HỢP TÁC DOANH NGHIỆP

-----------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 65 Nguyễn Lộ Trạch, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: Msr Thủy 0934258789

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!