DVE Đà Nẵng lì xì khai xuân chào năm mới 2024

Sáng ngày 19/02 vừa qua, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã tổ chức thành công họp mặt Tân niên mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Tham gia buổi họp mặt có sự tham gia của Thầy Dương Công Hiếu - Hiệu trưởng, Thầy Trần Văn Anh - Phó hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Sĩ Quỳnh - Bí thư Chi bộ cùng toàn thể cán bộ nhân viên Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng.

Tại chương trình họp mặt, những phong bao lì xì đỏ đã được Thầy Dương Công Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường gửi đến CBNV DVE Đà Nẵng. Lộc đầu xuân tạo không khí hứng khởi cho các thầy/cô trong ngày đầu năm mới.

Đi kèm với những phong bao lì đỏ là những lời chúc mừng năm mới, lời dặn dò trong công tác đào tạo, tuyển sinh năm 2024.

Hoạt động như một nét đẹp truyền thống, khởi đầu cho năm mới Giáp Thìn tràn đầy may mắn và tài lộc. Chương trình lì xì đầu năm càng hấp dẫn và ý nghĩa hơn bởi các minigame: nghe nhạc hiệu - đoán bài hát, chương trình; bốc thăm trúng thưởng;...

Tập thể cán bộ nhân viên toàn Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tại buổi Tân niên 2024.

Chương trình Tân niên 2024 còn là dịp để cán bộ nhân viên nhà trường cùng nhau trò chuyện trước thềm năm mới. Đồng thời là dịp để thầy/cô đang công tác tại trường gửi những lời chúc mừng năm mới, cầu sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và có thêm nhiều đóng góp cho công tác giáo dục tại Đại Việt Đà Nẵng.

Chúc Đại Việt Đà Nẵng một năm 2024 tấn tài tấn lộc tấn bình an! Cùng nhìn lại hình ảnh tại buổi Tân niên 2024:



 

 

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!