ĐỐI THOẠI GIỮA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG VÀ BAN CÁN SỰ CÁC LỚP HỌC KỲ II, NĂM 2023 - 2024

Sáng ngày 9/4/2024, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tổ chức buổi đối thoại với Ban giám hiệu Nhà trường với Ban cán sự các lớp  học kỳ II năm học 2023 - 2024.

Tiến sĩ Thầy Trần Văn Anh - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi đối thoại

Tham dự và chủ trì buổi đối thoại có Thầy Trần Văn Anh - Phó hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Nguyễn Sỹ Quỳnh - Phó trưởng phòng Đào tạo, Cô Mai Hoàng Nam - Phó phòng Đào tạo cùng thầy/cô giáo phụ trách các khoa của nhà trường.

Đại diện các phòng, khoa chuyên môn giải đáp những câu hỏi của sinh viên

Phát biểu chỉ đạo tại buổi đối thoại, Tiến sĩ Thầy Trần Văn Anh - Phó hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Hội nghị như là diễn đàn để đại diện sinh viên là ban cán sự lớp gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với lãnh đạo nhà trường về những vấn đề liên quan đến điều kiện học tập, hoạt động ngoại khóa; công tác quản lý, dạy và học; chế độ chính sách của sinh viên tại Trường. Thông qua buổi đối thoại, nhà trường nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, những vướng mắc, khó khăn và những đề xuất của HSSV trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt; từ đó có giải pháp thích hợp nhằm tạo điều kiện cho sinh học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường.

Đại diện sinh viên đặt câu hỏi trực tiếp đến Ban giám hiệu nhà trường

Tại chương trình, Ngoài gần 50 Ban cán sự lớp - đại diện cho toàn bộ sinh viên trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, buổi đối thoại còn có sự tham gia của Thầy Trần Văn Anh - Phó hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Nguyễn Sỹ Quỳnh - Phó trưởng phòng Đào tạo, Cô Mai Hoàng Nam - Phó phòng Đào tạo cùng thầy/cô giáo phụ trách các khoa.

Tiến sĩ Thầy Trần Văn Anh - Phó hiệu trưởng Nhà trường kết luận tại buổi đối thoại

Tại đây, các bộ phận chuyên môn của Nhà trường đã giải đáp những ý kiến của sinh viên. Đồng thời lắng nghe, ghi nhận nhiều đóng góp thiết thực để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện. Qua đó, kịp thời giải quyết những đề nghị, nhu cầu chính đáng của sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và công tác phục vụ sinh viên trong thời gian tới.

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!