Đại Việt Đà Nẵng đồng hành cùng thí sinh 2k6 các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên

Để mang tới những ngành học xu hướng và một môi trường học tập mới trong “bộ sưu tập” sau cánh cổng THPT, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã đến tận nơi và thực hiện công tác tư vấn hướng nghiệp. Theo đó, DVE Đà Nẵng đã đi đến tận các trường THPT trên địa bàn các tỉnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Theo đó, các tỉnh mà đoàn tư vấn hướng nghiệp Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đi đến bao gồm: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Gia Lai và Kon Tum. Mỗi một tỉnh thành, Trường Cao đẳng Đại Việt sẽ có những cách truyền tải khác nhau nhưng cùng một mục đích hướng tới là mang tới những sự lựa chọn mới cho thí sinh 2k6. Đó là hơn 20 ngành học xu hướng, là lộ trình học rút gọn, là giá trị của bản Cam kết việc làm,...

Một số hình ảnh đoàn tư vấn hướng nghiệp Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tại trường THPT các tỉnh:

THÔNG TIN TUYỂN SINH 2024

Xét tuyển học bạ vào Cao đẳng chính quy là hình thức dựa vào kết quả học tập của 3 năm Trung học phổ thông hoặc dựa vào tổ hợp môn xét tuyển của lớp 12. Tại Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, phương thức này được nhiều thí sinh lựa chọn.

XÉT HỌC BẠ - GIẢM ÁP LỰC THI CỬ - CƠ HỘI TRÚNG TUYỂN SỚM

Điều kiện xét tuyển học bạ tại Trường Cao đẳng Đại Việt năm 2024

  • Xét điểm 5 học kỳ: xét điểm = tổng điểm 3 môn (cột trung bình cả năm lớp 10,11,12) + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥ 15,5 điểm.

  • Xét điểm trung bình môn cả năm: điểm xét = điểm tổng 3 môn (cột trung bình cả năm lớp 12) + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥ 15,5 điểm.

Ngoài ra, thí sinh cũng có thể lựa chọn phương thức: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT

  • Xét điểm kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 vào tất cả ngành đào tạo của trường: Điểm xét tuyển = tổng điểm thi 3 môn + điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) ≥ 13 điểm.

Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp sẽ được tuyển thẳng tại DVE Đà Nẵng.

Dùng điểm học bạ là phương thức tuyển sinh bằng cách sử dụng kết quả dựa trên điểm các môn học THPT. Đây là hình thức không còn là phương thức xa lạ đối với nhiều thí sinh hiện nay. Với hình thức xét tuyển này, thí sinh có thể an tâm hơn trước kỳ thi quan trọng sắp tới.

Năm 2024, phương thức xét tuyển học bạ vào học Cao đẳng chính quy tương đối phổ biến. Thí sinh cần phải tham gia kỳ thi THPT quốc gia nếu muốn học Đại học, Cao đẳng. Tuy nhiên, thí sinh vẫn có thể đăng ký xét tuyển học bạ sớm vào Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng ngay lúc này. Sau đó, khi đã tham gia xong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia thí sinh sẽ bổ sung giấy xác nhận sau.

Hồ sơ xét tuyển học bạ tại Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng gồm:

+ Học bạ THPT (bản sao công chứng);

+ Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia (nếu thi tốt nghiệp năm 2024);

+ Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).

+ Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bằng tương đương (bản sao công chứng);

+ Giấy khai sinh, CMND/CCCD, giấy xác nhận cư trú (bản sao công chứng);

+ Giấy khám sức khỏe ( đến trạm y tế để khám)

+ Lý lịch (đối với khối ngành sư phạm)

+ 02 ảnh cỡ 2x3 và 04 ảnh 3x4.

Tất cả giấy tờ được công chứng không quá 6 tháng

Lưu ý: Nhà trường không nhận giấy tờ bản chính của thí sinh

Các thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển học bạ bằng đường bưu điện hoặc đến trực tiếp Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng: 65 Nguyễn Lộ Trạch - Hòa Cường Nam - Hải Châu - Đà Nẵng.



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!