Bế mạc Giải bóng đá nam nữ HSSV 2023 - Chủ nhân chiếc cúp danh giá lộ diện

Trải qua 29 trận đấu căng thẳng, giải bóng đá nam, nữ HSSV do Đoàn trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã chính thức tìm được  những nhà vô địch. Những pha sút bóng đẹp mắt, những cú lội ngược vòng ngoạn mục khiến cho khán giả và chính những cầu thủ phải vỡ òa.

20CCO2 - Cái tên được xướng lên sau những trận cầu gay cấn.

Thiếu một chút may mắn tại hiệp phụ penanti, đội tuyển nam lớp 22CCO3,4 nhận kết quả về nhì toàn giải. Mặc dù thế, những chàng trai Khoa Công nghệ Ô tô đã xuất sắc hoàn thành tấ cả các trận đấu.

Đội tuyển bóng đá nam xếp hạng ba 21CCO3 cũng đã mang đến cho cổ động viên những đường chuyền vô cùng đẹp mắt

Chinh phục ngôi vị quán quân giải bóng đá nữ năm nay, những cô gái của 21CMN3 đã để lại những phút thi đấu hết sức thuyết phục trong ban tổ chức và cổ động viên.

Với sự nhiệt huyết trong các trận đấu, mặc dù không dành được ngôi vị cao nhất nhưng những thành viên của Khoa Ngoại ngữ đã chứng minh được tài năng của mình qua những đường chuyền, cú sút.

Sự kết hợp ăn ý của đội tuyển nữ đến từ lớp Sư phạm Mầm non 2,3 đã mang về hạng ba trong Bế mạc Giải bóng đá nam nữ HSSV năm nay. Cảm ơn các bạn 22CMN2,3 đã góp phần làm nên thành công của mùa giải năm nay.

Không những xuất sắc vượt qua 3 đội còn lại về tỉ số, Lớp 22CTT1 còn mang về giải đội có cổ động viên sôi động nhất. Cổ động viên chính là những người làm nên không khí sôi động trong những trận cầu ngoài những vận động viên trên sân.

Đặng Bá Trình - sinh viên lớp 22COO3 xứng đáng nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất bởi những pha bóng kiến tạo đẹp mắt. chinh phục hoàn toàn ban tổ chức và cổ động viên.

Giải thủ môn xuất sắc nhất đã thuộc về cái tên không mấy xa lạ trong mùa giải 2023: Hồ Văn Huy lớp 20CCO2

Chúc mừng tất cả các đội đã xuất sắc góp mặt vào sự thành công của mùa giải 2023. Hẹn gặp lại tất cả chúng ta ở mùa giải năm sau - với một tinh thần nhiệt huyết hơn nữa.

Bội Nhiên


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!