Ảnh: Tết này sinh viên DVE mang gì về để được nhiều lì xì? Điểm lại các hoạt động nổi bật năm 2023


Sinh hoạt đầu khóa - Chương trình đầu tiên của Tân sinh viên khi gia nhập mái nhà chung DVE. Với 6 đợt nhập học, năm 2024 Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng chào đón hơn 1000 sinh viên. Với chương trình này, những “member” mới sẽ được nghe quy chế đào tạo, tìm hiểu khoa, ngành và nhập lớp, bắt đầu hành trình mới tại DVE Đà Nẵng.

Đa dạng chuyên đề, talkshow đầu khóa dành cho Tân sinh viên. Với 3 chuyên đề chính trong mỗi đợt, sinh viên được tiếp cận với các chủ đề: Lập kế hoạch cá nhân; Tìm hiểu Luật An ninh mạng và Các tệ nạn xã hội.

Bên cạnh các hoạt động dành cho Tân sinh viên, K22 cũng được đặt bút ký Bản Cam kết việc làm. Cam kết việc làm giữa nhà trường và sinh viên như là bản “hiệp ước” không thể thiếu tại trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng trong những năm qua. Sinh viên - Nhà trường đều nắm giữ vai trò riêng trong bản Cam kết việc làm, nhưng tất cả đều hướng đến mục đích chung đó là “quyền lợi của sinh viên”.

Với 2 đợt trao bằng Tốt nghiệp, sinh viên K21 chính thức cầm “tấm vé” chinh phục doanh nghiệp. Chúc mừng “anh lớn, chị cả” - Tân cử nhân Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng.

Bên cạnh đó là các hoạt động từ Đoàn Thanh Niên, ý nghĩa nhất là chương trình Mùa hè xanh 2023.

Trong năm qua, Đoàn trường cũng đã tổ chức nhiều lần ra quân làm sạch tuyến đường Thanh niên tự quản vệ sinh môi trường.

Những cá nhân, tập thể được khen thưởng tại buổi vinh danh những Đoàn viên năm 2023.

Trong năm qua, phong trào thể dục thể thao cũng được sự hưởng ứng và tham gia của sinh viên, cán bộ và nhân viên Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng. Các giải bóng đá cấp trường, quận Đoàn được sự hưởng ứng tham gia sôi nổi của những “cầu thủ không chuyên”.

Đặc biệt, chuỗi chương trình lớn nhất năm đã thu hút sinh viên toàn trường tham gia và tạo nên một không khí vô cùng nóng. Với các chương trình: Chung kết cuộc thi DVE’S Got Talent, Teambuilding, Thiết kế thời trang tái chế đã tạo nên một chương trình chào đón tân sinh viên với chủ đề "WELCOME GENZ K23 - Wings of Dreams".

Ngoài ra, các chương trình về học thuật cũng mang đến cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến ngành nghề.

Tăng cường cho sinh viên trải nghiệm thực tế, tham quan doanh nghiệp được Nhà trường quan tâm đến. Đây là môi trường “trường học thứ 2” để sinh viên tiếp cận với nhiều trải nghiệm mới.

Liên tục các talkshow được tổ chức cho sinh viên các ngành. Không chỉ ở quy mô trường học, sinh viên được tiếp cận trực tiếp với các diễn giả ngay tại doanh nghiệp.

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!