Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng tổ chức Lễ khai giảng và Trao bằng Tốt Nghiệp năm học 2021-2022

Ngày 19/03/2022, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp Đợt 1 năm học 2021-2022.

Về tham dự và chúc mừng với nhà trường có các vị lãnh đạo,quý thầy cô giáo,quý phụ huynh,cùng toàn thể các bạn Tân sinh viên,Tân khoa.

Mở đầu cho chương trình buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do CLB Văn Hóa Nghệ Thuật Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng trình diễn.

Phát biểu tại buổi lễ,Thạc sĩ Dương Công Hiếu- Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời chúc mừng gửi đến các bạn sinh viên khóa K21 và các tân khoa vì đã có những nổ lực phấn đấu,rèn luyện trong thời gian vừa qua.

Để ghi nhận những thành tích học tập và biểu dương những đóng góp của sinh viên ttrong các phong trào hoạt động năm học 2020-2021, Nhà trường đã trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào hoạt động của trường.

Cũng trong dịp này, Nhà trường cũng đã trao tận tay những tấm vé thông hành cho hơn 100 Tân khoa,để các bạn tiến vào thị trường lao động,cống hiến hết mình và đóng góp cho xã hội.

 

Buổi lễ khai giảng đã mở ra một chặng đường mới,một năm học mới với nhiều điều đang chờ đón các sinh viên Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng.Chúc các em sẽ có một năm học mới với nhiều trải nghiệm tốt cùng những kĩ niệm khó quên trong suốt quãng đời sinh viên.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!