Lễ Tốt nghiệp của Tân cử nhân Khóa 19 Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, Đạo đức - Tri thức - Lý tưởng

Sáng ngày 03/06/2023, lễ Tốt nghiệp dành riêng cho Khóa K19 đã được diễn ra trong không khí trang trọng và nhiều cảm xúc dưới sự chứng kiến của thầy cô, người thân, bạn bè.

Đây được xem là dấu mốc quan trọng minh chứng quá trình nỗ lực trong học tập của các bạn sinh viên Khóa K19. Từ đây, các Tân cử nhân chính thức khép lại hành trình làm sinh viên tại DVE Đà Nẵng để mở ra một hành trình mới. Đồng thời, đây còn là sự kiện để các bạn chính thức nhận được tấm vé thông hành chinh phục mọi doanh nghiệp.

Tân cử nhân K19 thực hiện nghi thức tung nón

Buổi lễ tốt nghiệp K19 có sự chứng kiến và chúc mừng của Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô, cán bộ nhân viên, bố mẹ, người thân,... Tại chương trình, Thầy Dương Công Hiếu thay mặt Ban giám hiệu, thầy cô, cán bộ nhân viên chúc mừng đến Tân cử nhân đã hoàn thành xuất sắc quá trình học tập và trải nghiệm tại Đại Việt Đà Nẵng. Tại buổi lễ, Thầy Dương Công Hiếu và Thầy Trần Văn Anh đã tặng khen thưởng cho 87 Tân khoa Khóa 19 tốt nghiệp đợt 1.

Thầy Trần Văn Anh đã tặng bằng khen thưởng cho sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập

Thầy Dương Công Hiếu - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng đã gửi lời chúc mừng đến sinh viên cũng như các bậc phụ huynh đã cùng nhau hoàn thành một bước ngoặc mới. Đồng thời cảm ơn các bạn đã chọn Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng để học tập.

Top 5 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc được Thầy Dương Công Hiếu khen thưởng trong buổi lễ

Bạn Nguyễn Thị Vân thay mặt gần 250 Tân khoa phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp: “Những tri thức và những bài học về cuộc sống mà Thầy Cô truyền dạy hôm nay, sẽ mãi là hành trang vững chắc nhất cho chúng em tự tin bước đi trên con đường tương lai, vươn tới ước mơ của mình”.

Bạn Nguyễn Thị Vân tặng hoa tri ân đến Thầy Dương Công Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường

Bạn cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến BGH nhà trường, quý Thầy Cô -  những người đưa đò tận tụy đã không quản ngại khó khăn, vất vả để tạo nên một môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho sinh viên Khóa 19.

Bạn Nguyễn Thị Vân thay mặt Tân cử nhân K19 phát biểu tại buổi lễ dành cho chính mình

Khóa 19 đã phải trải qua thời gian vừa chống chọi với dịch bệnh vừa tiếp bước trên con đường đi tìm tri thức. Vì thế, quả ngọt ngày hôm nay các bạn xứng đáng nhận được cùng với những người thân yêu của mình. Cảm ơn các bạn sinh viên, quý phụ huynh đã tin yêu và lựa chọn Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng là nơi tiếp bước hành trình chinh phục ước mơ. Chúc mừng và hẹn gặp lại các bạn - cựu sinh viên DVE Đà Nẵng.

Cùng xem lại một số khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi sáng ngày hôm nay:


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!